Tại TPHCM thay màn hình Sony XA giá bao nhiêu

02:52
Bạn đang sử dụng trong tay một chiếc điện thoại Sony Xa đắt tiền. Qua quá trình dùng đã làm điện thoại bị hư hỏng, rớt bể làm mặt kính dế yêu bị rạn nứt vài đường. Đang muốn thay màn hình Sony bị hỏng nhưng không nắm rõ giá thành thay thế. Với bài viết này DidongNCT sẽ giải thích giá thành cho các bạn nắm rõ thay màn hình sony xa giá bao nhiêu tiền?.

Một khi đã xài di động cảm ứng thì hầu hết người tiêu dùng lo sợ việc màn hình xảy ra việc không thao tác được. Nếu trường hợp đó xảy ra thì chiếc điện thoại của bạn chả khác điện thoại cục gạch cả. Còn có thể không nghe gọi bình thường.

Thay màn hình Sony XA giá bao nhiêu tiền

Tình trạng màn hình bị bể, xuất hiện vết sọc ngang, hay chết cảm ứng buộc phải mang đến trung tâm di động để được sữa chữa.

THAY MÀN HÌNH SONY XA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

Shop phụ kiện DidongNCT hiện là một trong những trung tâm chuyên sửa chữa các dòng điện thoại cho khách hàng, đặc biệt là dòng sony với các linh kiện chính hãng.

Chính vì điện thoại Sony XA khá đắt đỏ nên việc lo ngại về chi phí sữa chữa cũng là điều đương nhiên. Nhưng Đừng quá lo lắng khi đến tại didongNCT. Sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, kiểm tra kĩ lưỡng những lỗi mà điện thoại mắc phải. Rồi mới đưa ra giải pháp khắc phục.

Khi thay màn hình Sony XA khách hàng vui lòng mang máy đến trung tâm để được nhân viên kiểm tra và báo giá cụ thể.

QUY TRÌNH THAY MÀN HÌNH SONY XA

Bước 1: Nhân viên sẽ tiến hành tiếp nhận máy từ khách hàng, kiểm tra lỗi mà sony gặp phải

Bước 2: báo lỗi máy và tư vấn cho khách hàng cách sữa chữa, sau khi có đồng ý của khách hàng thì tiến hành viết giấy biên nhận máy.

Bước 3: Chuyển máy cho kỹ thuật viên và tiến hành tách mặt kính bằng công nghệ cao

Bước 4: Hoàn tất khâu sữa chữa và kiểm tra lần cuối cho khách hàng

Bước 5: Giao máy cho khách hàng và dán tem bảo hành

Khi khách hàng cần thay màn hình Sony vui lòng gọi đến nhân viên ở trung tâm DidongNCT để được kiểm tra và sữa chữa nhanh chóng nhất. Khách hàng có thể tham khảo địa chỉ tại đây: http://didongnct.vn/danh-muc/thay-man-hinh-sony với thời gian thay màn hình sony mất 30 đến 90 phút.

Share this :

Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét