Tại sao nên thay màn hình, mặt kính Sony Xperia XA ở DiDongNCT.vn HCM

Unknown 23:40

Thương hiệu Sony là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản nên được rất nhiều giới hâm mộ ưa chuộng. Bởi những sản phẩm của Sony nổi tiếng về chất lượng cùng độ bền cực kỳ cao. Dù vậy nhưng khi xảy ra va chạm thì điện thoại Sony cũng không tránh khỏi tình trạng bể màn hình. Một khi chiếc điện thoại Sony của chúng ta bể màn hình thì việc cần làm chính là chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín để thay màn hình Sony.
Thay màn hình Sony Xperia X giá rẻ, chất lượng ở HCM.

1. DiDongNCT.vn sẽ mang lại cho bạn những lợi ích gì?


Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn viên và nhân viên kỹ thuật tận tình giúp đỡ để có thể tìm ra biện pháp giải quyết sự hư hại của màn hình điện thoại.
Với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ làm các bạn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ thay màn hình Sony Xperia XA của bạn một cách nhanh chóng.

2. Lỗi thường gặp phải của điện thoại Sony


Điện thoại bị vỡ màn hình có khá nhiều vết nứt.
Màn hình điện thoại có nhiều vệt đen, tối cả màn hình.
Hình ảnh không hiển thị được hoặc có hiển thị mà không như bình thường.
Ngoài ra hình ảnh và cảm ứng cũng bị liệt một phần hoặc toàn phần.

3. Các bước thay màn hình cảm ứng Sony Xperia XA


Quý khách giao máy cho nhân viên để nhân viên kiểm tra máy rồi thông báo lại cho quý khách tình hình của máy.
Sau đó nhân viên sẽ báo giá thay màn hình Sony cho quý khách để quý khách xem xét có nên thay màn hình điện thoại Sony hay không?
Nhân viên sẽ thay màn hình ngay khi quý khách đồng ý vơi mức giá đưa ra.
Sau khi điện thoại được thay màn xong nhân viên sẽ giao máy cho quý khách kiểm tra lần cuối để đảm bảo máy không có vấn đề gì?
Một khi khách lòng hài lòng thì sẽ thanh toán cho chúng tôi số tiền chi phí thay màn hình như thõa thuận ban đầu.

4. Cam kết khi sử dụng dịch vụ DiDongNCT.vn


– Bảo hành trong thời gian 3 tháng đến 6 tháng, có thể lên đến 12 tháng.

– Linh kiện, màn hình ở chỗ chúng tôi là linh kiện chính hãng được chính hãng Sony cung cấp.

– Thời gian thay màn hình nhanh gọn trong vòng 30 phút.

Ngoài ra trung tâm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay màn hình Sony Xperia X, XA Ultra... giá rẻ ở HCM. Mọi quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét