Dịch vụ thay màn hình sony M5 giá rẻ ở HCM

Unknown 18:59
 
Sony là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở Hoa anh đào về các mảng đồ dùng điện tử như: Laptop, Máy ảnh, Tủ Lạnh, Tivi, Điện Thoại… Trong đó, mảng điện thoại của hãng Sony luôn được chào đón ở nước ta, đặc biệt là chiếc điện thoại Sony M5.

Thay màn hình Sony Xperia M5 giá rẻ tại HCM.
Sony Xperia M5 là chiếc điện thoại có cấu hình khủng được thiết kế tập trung chủ yếu vào chức năng chụp hình với bộ đôi camera trước sau 13/21.5 trang bị cảm biến Exmor RS lấy nét cực nhanh cùng cấu hình là chip MediaTek Helio X10 với tốc độ 2.0 Ghz tám nhân, bộ xử lý đồ hoạ IMG Rogue G6200, RAM 3GB và 16GB bộ nhớ trong (có khe cắm thẻ microSD). Xperia M5 cũng có màn hình 5 inch (1080 x 1920px) IPS và pin dung lượng lên tới 2600mAh cho thời gian hoạt động tới hai ngày, được chứng nhận IP65/IP68 chống bụi và chống nước, cổng microUSB không nắp đậy.

 M5 được thiết kế sang trọng, với viền kim loại chắc chắn, có độ bền cao, đặc biệt màn hình full hd sử dụng công nghê Bravia Enginer 2 cho hình ảnh sắc nét và sinh động. Tuy vậy trong quá trình sử dụng, chúng ta không thể tránh khỏi những tai nạn và trục trặc do sơ suất, đặc biệt là về màn hình có thể bị hỏng, nứt, vỡ mặt kính bất cứ khi nào, vậy chúng ta phải làm thế nào? Đừng lo lắng, DiDongNCT.vn chính là sự gợi ý tốt cho bạn.

DiDongNCT.vn là chuyên gia trong lĩnh vực này cùng với đội ngũ nhân viên lâu năm, lành nghề với kinh nghiệm dày đặc chúng tôi còn có các trang thiết bị hiện đại giúp khắc phục mọi sự cố về màn hình và cảm ứng với giá tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình sẵn sang hỗ trợ bạn khi điện thoại có sự cố giúp bạn tìm ra giải pháp hợp lí và tiết kiệm nhất.

1. Giá Thay màn hình Sony Xperia M5 


Thay mặt kính cảm ứng của Sony Xperia M5 có giá là 700.000đ
Thay màn hình Sony Xperia M5 có giá là 1.350.000đ
( Giá chưa bao gồm công thay thế và thao ráp )
Công ty DiDongNCT.vn chúng tôi đảm bảo :

_ Chất lượng linh kiện, màn hình đạt chất lượng cao,luôn sử dụng hàng chính hãng
– Bảo hành trong thời gian 1 tháng tất cả các sản phẩm thay màn hình, mặt kính
– Thời gian sửa chữa, thay màn hình Sony nhanh gọn nhất

2. Quy Trình Thay màn hình tại DiDongNCT.vn


Khi nhận máy, nhân viên sẽ chuẩn đoán bệnh và đưa ra giải pháp tiết kiệm nhất
Sau khi xác nhận, máy sẽ được chuyển sang kỹ thuật viên để tiến hành thay màn hình Sony.
Đặc biệt, bạn có thể quan sát quá trình trực tiếp

Sau khi hoàn thành, kỹ thuật viên sẽ test lại toàn bộ các chức năng, đảm bao không sai sót.

3. Liên hệ

Trong thời gian sử dụng điện thoại M5 nếu có gì sự cố gì xảy ra ngoài ý muốn, xin quý khách đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay màn hình Sony Xperia XZ, XA, XA Ultra...







Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét