Thay màn hình Mobiistar lai yuna tại HCM giá bao nhiêu?

Unknown 19:48
Với thiết kế đơn giản và cấu hình cao thì dòng điện thoại Mobiistar với tốc độ xử lí cao lên 1.2GHZ và bộ nhớ trong 4GB nên khi chơi game cấu hình cao sẽ không sợ bị giật máy. Đôi khi do một vài vấn đề khiến mài hình cảm ứng của mình bị đơ, hoặc trầy xước quá nhiều làm cho máy không còn chức năng cảm ứng nữa bởi vậy hãy mang điện thoại đến các trung tâm thay màn hình HCM để được hỗ trợ.
Thay màn hình mobiistar

Dưới đây là trung tâm thay màn hình tốt nhất tại HCM mà chúng tôi đang muốn gửi bến quý khách hàng.

1. Lợi ích khi thay màn hình tại didongNCT
Giá thay màn hình sẽ vô cùng hấp dẫn
Thời gian thay không mất quá nhiều thời gian
Đội  ngũ nhân viên nhiều năm kinh  nghiệm
Vì thế khách hàng nên yên tâm khi sử dụng thay màn hình Sky tại didongNCT
Thiết bị điện tử ở trung tâm được trang bị đầy đủ, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao.
Không những vậy mà quá trình thay thế linh kiện, màn hình ở DidongNCT lại cực kỳ nhanh gọn, chỉ từ 40 phút đến 1 giờ đồng hồ, quý khách đã có chiếc Mobiistar với màn hình mới toanh, đẹp đẽ.
Thời gian bảo hành của dịch vụ từ 3 – 6 tháng, ngoài ra còn có chế độ một đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có bất cứ gì hư hại.
Đến với thay màn hình Mobiistar quý khách sẽ nhận được ưu đãi như là: kiểm tra máy và tư vấn miễn phí suốt cuộc đời, giảm 20% khi mua ốp lưng và các phụ kiện khác đi kèm …

2. Bảng giá dịch vụ
Giá thay màn hình Lai Yuna là 300.000 đồng. Bạn chỉ cần ngồi lướt wifi và chờ 30 phút sẽ có máy mang về như mới.
Lưu ý: Giá trên có thể thay đổi theo sự biến động của thị trường. Chính vì vậy nên mong quý khách hãy gọi tới hotline để được báo giá chính xác nhất.

3. Thông tin liên hệ
Khi cần có nhu cầu thay màn hình Mobiistar hãy liên hệ đến với trung tâm didongNCT sẽ được thay lại một màn hình mới toanh chạy mượt mà và hỗ trợ nhiều dòng máy mobiistar dòng lai Z, Prime X....

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét