Thay màn hình Sony Xperia XZ giá rẻ tại DidongNCT.vn

Unknown 19:42

Một trong những siêu phẩm công nghệ được Sony trình làng cách đây không lâu phải kể đến là Sony Xperia XZ, mạnh mẽ, sang trọng. Xperia XZ có một màn hình full HD cùng hệ diều hành Android 6.0. Mặt khác XZ còn có 2 sim 2 sóng cho người dùng sử dụng nghe gọi thỏa mái. Ngoài ra máy còn sỡ hữu RAM 3 GB, ROM có thể lên đến 64 GB giúp cho người dùng chơi game, lướt web thả ga một cánh mượt mà.

Thay màn hình Sony Xperia XZ rẻ nhất tại HCM.

 1. Thiết kế đẹp mắt của Sony Xperia XZ


Điện thoại Sony XZ có những đoạn bo cong mềm mại đêm đến cho người dùng cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó phía sau máy còn có thêm lớp nhuôm bóng sáng làm máy càng thêm phần thanh lịch hơn.
Cùng với thiết kế hoàn hảo như vậy máy cũng sỡ hữu camera với độ phân giải cao, sắc nét giúp đem đến cho người dùng một bộ sưu tập ảnh sống động.
==> Qua đó chúng ta có thể thấy được máy có một thiết kế hoàn hảo như vậy nhưng trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi trường hợp do vô tình nên bạn làm rơi xuống đất. Yên tâm, đã có trung tâm DiDongNCT.vn HCM luôn đồng hành và hứa hẹn mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.


2. Bạn được gì khi đến với DiDongNCT.vn 


Chúng tôi tự tin là một trung tâm uy tín hàng đầu ở HCM trong việc sửa chữa, thay màn hình điện thoại Sony.
Là một địa điểm chuyên nghiệp nên chúng tôi cam kết với khách hàng về các yếu tố như là: giá tốt nhất thị trường HCM, thời gian thay thế màn hình, linh kiện ở chỗ chúng tôi nhanh nhất, tiện lợi nhất.

Bên cạnh đó còn có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.
DiDongNCT.vn bảo đảm với quý khách hàng tất cả linh kiện, màn hình của chúng tôi đều là hàng chính hãng do chính nhà sản xuất Sony phân phối,


3. Trường hợp Sony Xperia XZ cần được thay màn hình

Điện thoại Sony Xperia XZ của bạn đã bị vỡ mặt kính nhưng nội dung và hình ảnh vẫn được hiển thị màn hình ==> Chỉ cần thay mặt kính Sony Xperia XZ.

Máy của ban đang dừng bình thường đột nhiên xuất hiện những vết đen, loang lổ mực đen trên màn hình điện thoại.
Điện thoại bị loạn cảm ứng một vài điểm hay liệt toàn bộ không thể cảm ứng được.
==> Bạn nên thay màn hình Sony Xperia XZ ở trung tâm uy tín.




Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét